น้ำมันซีบัคธอร์น Sea Buckthorn

ผลไม้ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมทั้งในทวีปอเมริกาและทวีปยุโรป ซีบัคธอร์น เป็นผลไม้ที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบันว่ามีประโยชน์เป็นอย่างมาก

ซึ่งได้รับการวิจัยมามากมายว่ามีประโยชน์ แถมยังมีวิตามินซีในปริมาณที่มาก ให้แร่ธาตุต่างๆที่ร่างกายจำเป็นมากมายหลายชนิด  และยังได้มีการค้นพบว่า
Sea Buckthorn Miracle fruit สามารถรักษาคนที่เป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจได้เป็นอย่างดี  เช่นโรคหอบหืด หรือว่าโรคภูมิแพ้อากาศเป็นต้นเพราะว่าเมื่อทานแล้วจะทำให้ระบบเลือดในร่างกายได้รับการสูบฉีดอย่างเต็มที่ส่งผลให้ร่างกายของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ภายในเมล็ดของ ซีบัคธอร์น จะมีน้ำมันที่สามารถสกัดออกมาได้ ในส่วนนี้จะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของเซลล์ผิวให้ได้รับการฟื้นฟูใหม่ จนผิวของคุณแลดูมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงหากใครที่มีปัญหาผิวอักเสบ หรือว่ามีบาดแผลบริเวณผิวหนัง ผิวถูกทำลายจากสภาวะต่างๆ เพียงทานผล Sea Buckthorn แล้วน้ำมันในเมล็ดของ Sea Buckthorn จะเข้าไปฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวของคุณให้สวยเหมือนเดิม

 

The popcorn is popular in the Americas and Europe. Seabuckthorn is a fruit that has been recognized today as a very useful.
It has been researched as to how useful it is. Plus, there are plenty of vitamin C. Provide various minerals that the body needs many kinds. And it was discovered.
Sea Buckthorn Miracle fruit can treat people with respiratory diseases well. Like asthma Because when you eat it, the blood system in the body is fully pumped? The effect of our body to work effectively. Within Seabuckthorn's seeds, there are extra oils that can be extracted. This will improve the integrity of the skin cells? Until your skin is healthy, if you have skin problems. Or skin lesions. Skin is destroyed by the conditions, only eat Sea Buckthorn? Then the oil in Sea Buckthorn seeds will restore and repair your skin?

ประโยชน์ของซิบัคธอร์น

- ซีบัคธอร์นอุดมไปด้วยวิตามินซี ทำให้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าการกินส้ม 15 เท่าตัว

- มีวิตามินอีที่ทำให้เซลล์ผิวได้รับการฟื้นฟูจนคุณดูเด็กลง

- มีเบต้าแคโรทีนช่วยลดการแก่ก่อนวัยของเซลล์ผิวได้

- มีฟีนอล ที่หยุดอ๊อกซิเดชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม และต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- มีไลโคปีน ทำให้หลอดเลือดแข็งแรง และทำให้ระบบโลหิตไหลเวียนดีขึ้น

Visitors: 1,058,411