น้ำมันงาดำสกัดเย็น

มีสารอาหารและแร่ธาตุประกอบสำคัญเด่นๆ 5 ชนิด ที่มีประโยชน์มากในการช่วยรักษาและควบคุมโรคความดันโลหิตสูงให้อยู่ในสภาวะปกติได้ ซึ่งก็คือโอเมก้า 3-6-9, แมกนีเซียมและสังกะสี, สารเซซามิน, วิตามินอีและไขมันชนิดดี (HDL)โอเมก้า 3-6-9 ในน้ำมันงาดำนั้นจะช่วยดูแล ปกป้องหัวใจของเรา ช่วยซ่อมแซมเส้นเลือดที่สึกหรอ ให้ทำงานได้อย่างปกติ ส่วนแมกนีเซียมและสังกะสีนั้น จะมีส่วนช่วยในการลดความดันโลหิต และยังช่วยควบคุมการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติด้วย สำหรับสารเซซามินที่พบเฉพาะแต่ในงาดำนั้น มีสรรพคุณเด่นในการช่วยบำรุงหัวใจและไต ส่งเสริมระบบสูบฉีดเลือดให้ดำเนินไปอย่างปกติ ส่วนวิตามินอีที่อยู่ในน้ำมันงาดำสกัดเย็น จะช่วยเข้าไปล้างชำระหลอดเลือดให้สะอาด ลดการอุดตันในเส้นเลือดและช่วยป้องกันหลอดเลือดแข็งตัว และตัวไขมันชนิดดี (HDL) นั้น จะเข้าไปช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเส้นเลือดของเรา ส่งผลให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก ช่วยลดการอุดตันของเส้นเลือดและหัวใจ

 

Cold pressed black sesame oil contains five essential nutrients and minerals that are very useful in treating and controlling hypertension in normal conditions. Omega 3-6-9, Magnesium and Zinc, Sesamin, Vitamin E and HDL, Omega 3-6-9 in Sesame Oil will help Protect our hearts Help repair damaged blood vessels. It works normally The magnesium and zinc. It will help to reduce blood pressure. It also controls the heartbeat as well. For sesame substances found only in the black sesame. Nourishing properties of the heart and kidney. Promote the blood pump system to run normally. The vitamin E in black sesame oil is cold. Will help wash blood vessels clean. Reduces blood clots and prevents blood clots. And good fat (HDL) to help increase the flexibility of our veins. The blood circulation is easy. Reduce arterial blockage and heart

 

สรรพคุณ

1. ช่วยลดคอเลสเตอรอล

2. เสริมสร้างมวลกระดูก

3. สร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง 

4. ลดอาการปวด และต้านอักเสบของอาการปวดข้อ ปวดเข่า ข้อเสื่อม

5. ต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งอนุมูลอิสระเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดโรคภัย

6. ช่วยลดอาการภูมิแพ้ ช่วยปรับระบบภูมิคุ้มกันให้สมดุล และทำงานได้อย่างเป็นปกติ

7. ช่วยลดอาการไมเกรน ส่งเสริมการทำงานของตับและไต และปรับการทำงานระบบประสาทและสมอง

8. ปรับสมดุลร่างกาย ช่วยให้การย่อยและดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ระบบช้าลง ทำให้การหลั่งอินซูลินเข้าสู่กระแสเลือดดำเนินไปอย่างปกติและสมดุล

Visitors: 1,058,407